1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Tây Hồ VietGoal Tứ Liên 2024 VietGoal Tứ Liên – Sân Tứ Liên chiều ngày 25.08.2024
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Tứ Liên – Sân Tứ Liên chiều ngày 25.08.2024

25/08/2024

CẬU BÉ TỎA SÁNG VỚI MÀN ĂN MỪNG PHONG CÁCH CRISTIANO RONALDO

Chiều ngày 25/08/2024, tại sân Tứ Liên, một cảnh tượng đáng nhớ đã diễn ra trong trận đấu tập cuối giờ trong buổi tập tại khóa huấn luyện của VietGoal. Một cậu bé đã ghi bàn đẹp mắt và ăn mừng theo phong cách của siêu sao Cristiano Ronaldo, khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng và thích thú.

Trong những phút cuối của buổi tập, cậu bé mang áo số 8 – Nguyễn Việt Anh đã thể hiện kỹ năng điêu luyện khi rê bóng qua hàng phòng ngự đối phương. Với những động tác giả nhanh nhẹn và khéo léo, em đã tạo khoảng trống để tung ra cú sút cực mạnh, đưa bóng vào lưới một cách không thể cản phá. Ngay sau khi ghi bàn, cậu bé đã nhảy lên cao, xoay người 180 độ và dang rộng tay – một động tác ăn mừng đặc trưng của Cristiano Ronaldo. Các phụ huynh theo dõi trận đấu cũng phải bất ngờ và thích thú khi nhìn thấy hình ảnh của CR7 tại sân tập.

Điều này cho thấy sự ảnh hưởng mạnh mẽ của các ngôi sao bóng đá đối với các cầu thủ nhí. Bằng cách kết hợp giữa kỹ thuật chuyên môn và niềm đam mê với những huyền thoại bóng đá, các HLV luôn ủng hộ các em học hỏi từ những thần tượng bóng đá của mình.